Mazda Thủ Dầu Một xin gửi tới Quý người mua lời chào trân trọng nhất !
SHOWROOM MAZDA THỦ DẦU MỘT
Trong bước vững mạnh công nghiệp hóa hiện đại hóa quốc gia thời kỳ đổi mới. nổi bật trong Đó là thức giấc Bình Dương với mô phỏng vững mạnh Khu công nghiệp.
Nắm bắt được nhu cầu và sự tăng trưởng của người dân ngày một cao. Tập đoàn THACO đã xây dựng thương hiệu và xây dựng Showroom Mazda Thủ Dầu Một.
Đại lý 3S trước nhất với chức năng: Sale (Kinh doanh) – Service (Dịch vụ) – Spare (Phụ tùng). Showroom Thủ Dầu Một với mong muốn đáp ứng nhu cầu đi lại , kinh doanh và hưởng thụ của quý khách .
Nắm bắt được nhu cầu và sự tăng trưởng của người dân ngày một cao. Tập đoàn THACO đã xây dựng thương hiệu và xây dựng Showroom Mazda Thủ Dầu Một.
Đại lý 3S trước nhất với chức năng: Sale (Kinh doanh) – Service (Dịch vụ) – Spare (Phụ tùng). Showroom Thủ Dầu Một với mong muốn đáp ứng nhu cầu đi lại , kinh doanh và hưởng thụ của quý khách .
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH SHOWROOM MAZDA
Phòng kinh doanh Mazda
Mazda Thủ Dầu Một là đại lý ô tô chính thức của Tập đoàn THACO Trường Hải tại Bình Dương. Sau quá trình xây dựng gần 2 năm với sự tâm huyết và ham của ban lãnh đạo công ty .
Chính thức Tháng một năm 2020 Showroom Mazda Thủ Dầu Một đưa vào hoạt động phục vụ Qúy các bạn . Đây là một sự phấn đấu to của Trường Hải nhằm có dòng xe Mazda đến với người dùng Bình Dương.
Mazda Thủ Dầu Một là đại lý ô tô chính thức của Tập đoàn THACO Trường Hải tại Bình Dương. Sau quá trình xây dựng gần 2 năm với sự tâm huyết và ham của ban lãnh đạo công ty .
Chính thức Tháng một năm 2020 Showroom Mazda Thủ Dầu Một đưa vào hoạt động phục vụ Qúy các bạn . Đây là một sự phấn đấu to của Trường Hải nhằm có dòng xe Mazda đến với người dùng Bình Dương.
VỊ TRÍ CỦA SHOWROOM MAZDA THỦ DẦU MỘT
Lễ tân Showroom Mazda
Showroom Mazda Thủ Dầu Một tọa lạc tại 1220 Đại Lộ Bình Dương, Tổ 34, Khu phường 4, phường Định Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Với vị trí thuận lợi giáp TP.HCM và các thức giấc Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh. Showroom Mazda Thủ Dầu Một được kỳ vọng sẽ tạo điều kiện dễ dàng cho khách hàng yêu thích thương hiệu Mazda thuận tiện tiếp cận và tiêu dùng mẫu xe này một cách thức nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Showroom Mazda được các kiến trúc sư thiết kế, sắp đặt tạo thành một ko gian khoáng đãng , sang trọng. Và đây được Phân tích là một trong các showroom lớn nhất theo nhận mặt toàn cầu của Mazda Motors trong chuỗi hệ thống sản xuất của công ty Thaco Mazda trên cả nước.
Showroom Mazda Thủ Dầu Một tọa lạc tại 1220 Đại Lộ Bình Dương, Tổ 34, Khu phường 4, phường Định Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Với vị trí thuận lợi giáp TP.HCM và các thức giấc Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh. Showroom Mazda Thủ Dầu Một được kỳ vọng sẽ tạo điều kiện dễ dàng cho khách hàng yêu thích thương hiệu Mazda thuận tiện tiếp cận và tiêu dùng mẫu xe này một cách thức nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Showroom Mazda được các kiến trúc sư thiết kế, sắp đặt tạo thành một ko gian khoáng đãng , sang trọng. Và đây được Phân tích là một trong các showroom lớn nhất theo nhận mặt toàn cầu của Mazda Motors trong chuỗi hệ thống sản xuất của công ty Thaco Mazda trên cả nước.
QUY MÔ CỦA ĐẠI LÝ SHOWROOM BÌNH DƯƠNG
Đại lý Mazda được xây dựng trên tổng diện tích khoảng hai .000 m2 , với kinh phí đầu tư lên tới 50 tỷ đồng, bao gồm Showroom trưng bày và xưởng nhà sản xuất .Showroom Thủ Dầu Một được trang trí với hai tông màu chủ đạo là ĐEN và XÁM BẠC. Showroom trưng bày mang diện tích rộng hơn 500 m2 với lối thiết kế đầy tinh tế và sang trọng.
các chiếc XE ĐẠI LÝ MAZDA cung cấp
hiện giờ Đại lý Thủ Dầu Một phân phối 6 cái xe Mazda xịn bao gồm:
một . Mazda 2: Sedan 4 cửa, Hatchback 5 cửa
một . Mazda 2: Sedan 4 cửa, Hatchback 5 cửa
hai . Mazda 3: Sedan 4 cửa, Hatchback 5 cửa
3. Mazda 6: 2 .0L, 2 .0L Premium, hai .5L Premium
4. Mazda CX5: hai .0L, hai .5L
5. Mazda CX8
6. Mazda BT50: hai .2 MT, 2 .2 AT, 3.2 AT
THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC CỦA MAZDA
Mazda Việt Nam đạt giải thưởng Nhà cung cấp chăm nom quý khách tốt nhất 2015
Ngày 12/9/2016, tại TP.HCM, ông Yatsugi – Giám đốc và ông Taro – Phó Giám đốc Khu vực Châu Á thái hoà Dương đã thay mặt Tập đoàn Mazda Nhật Bản trao giải thưởng Nhà sản xuất chăm nom người dùng tốt nhất năm 2015 cho Mazda Việt Nam. Ông Bùi Kim Kha – Phó tổng GĐ THACO, Tổng GĐ công ty PC đã nhận giải thưởng.
Giải thưởng chăm nom người mua được Nhận định dựa trên kết quả từ sự chấp thuận của người dùng và tỷ lệ vững mạnh năm 2015, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những nhà cung cấp chăm nom các bạn tối ưu, Mazda Việt Nam đã vượt qua phổ thông nhà phân phối để vinh hạnh nhận được giải Nhì trên toàn toàn cầu , Giải Nhất thuộc về nhà sản xuất Galadari – Trung Đông và giải Ba thuộc về Mazda Colombia.
Tại buổi trao giải, đại diện Tập đoàn Mazda, ông Yatsugi – Giám đốc Khu vực Châu Á thái bình Dương Tìm hiểu cao về tốc độ lớn mạnh , hoạt động cải tiến, đào tạo , sự chấp nhận dịch vụ và những chỉ số KPI (hiệu quả hoạt động) của Mazda Việt Nam, cùng lúc kỳ vọng trong thời kì tới Mazda Việt Nam sẽ tăng trưởng và chiếm được sự chấp nhận của các bạn hơn nữa. Ông Bùi Kim Kha cũng tỏ bày sẽ tiếp tục nâng cấp hoạt động DVPT tại hệ thống xưởng Mazda, áp dụng các vận dụng mới nhằm nâng cao hơn nữa sự chấp thuận các bạn đối với thương hiệu Mazda tại thị trường Việt Nam.
Ngày 12/9/2016, tại TP.HCM, ông Yatsugi – Giám đốc và ông Taro – Phó Giám đốc Khu vực Châu Á thái hoà Dương đã thay mặt Tập đoàn Mazda Nhật Bản trao giải thưởng Nhà sản xuất chăm nom người dùng tốt nhất năm 2015 cho Mazda Việt Nam. Ông Bùi Kim Kha – Phó tổng GĐ THACO, Tổng GĐ công ty PC đã nhận giải thưởng.
Giải thưởng chăm nom người mua được Nhận định dựa trên kết quả từ sự chấp thuận của người dùng và tỷ lệ vững mạnh năm 2015, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những nhà cung cấp chăm nom các bạn tối ưu, Mazda Việt Nam đã vượt qua phổ thông nhà phân phối để vinh hạnh nhận được giải Nhì trên toàn toàn cầu , Giải Nhất thuộc về nhà sản xuất Galadari – Trung Đông và giải Ba thuộc về Mazda Colombia.
Tại buổi trao giải, đại diện Tập đoàn Mazda, ông Yatsugi – Giám đốc Khu vực Châu Á thái bình Dương Tìm hiểu cao về tốc độ lớn mạnh , hoạt động cải tiến, đào tạo , sự chấp nhận dịch vụ và những chỉ số KPI (hiệu quả hoạt động) của Mazda Việt Nam, cùng lúc kỳ vọng trong thời kì tới Mazda Việt Nam sẽ tăng trưởng và chiếm được sự chấp nhận của các bạn hơn nữa. Ông Bùi Kim Kha cũng tỏ bày sẽ tiếp tục nâng cấp hoạt động DVPT tại hệ thống xưởng Mazda, áp dụng các vận dụng mới nhằm nâng cao hơn nữa sự chấp thuận các bạn đối với thương hiệu Mazda tại thị trường Việt Nam.